Để kiểm tra việc triển khai, thực hiện xây dựng NTM tại 8 xã phấn đấu đạt chuẩn trong năm 2019 và phong trào ra quân đầu năm của cán bộ và nhân dân các địa phương, sáng nay 12/01/2019, lãnh đạo huyện Thạch Hà ghi nhận các xã đã có sự chủ động trong xây dựng khung kế hoạch, đưa ra các giải pháp có hiệu quả, các thôn đã nắm rõ đầu việc, biết lựa chọn việc để làm và tổ chức ra quân sớm.

Ra quân sôi nổi tại thôn Hòa Lạc - xã Thạch Lạc

Hình ảnh phong trào ra quân xây dựng NTM tại thôn Tân Hợp - xã Thạch Sơn

Cán bộ và nhân dân thôn Vĩnh Sơn - xã Thạch Bàn phá bỏ vườn tạp

Phát quang hành lang giao thông tại thôn Tân Phong - xã Thạch Bàn

Máy móc được huy động trong việc giải tỏa hành lang, phá bỏ vườn tạp cho hiệu quả cao, đẩy nhanh tiến độ

Tiêu biểu như các thôn Đại Tiến - xã Thạch Trị, Hòa Lạc - Thach Lạc, Tân Hợp, Tri Khê -Thạch Sơn; Vĩnh Sơn, Tân Phong - Thạch Bàn đã huy động máy móc, phương tiện, lực lượng ra quân giải tỏa hành lang, dời dọn tường rào, đổ lề đường, xây bồn trồng hoa, cây cảnh, làm rãnh thoát nước, chỉnh trang vườn hộ, khu dân cư...tạo được khí thế thi đua sôi nổi. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có xã Thạch Hội có biểu hiện chủ quan, chưa huy động nhân dân vào cuộc, đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu xã cần chấn chỉnh và xây dựng phong trào sớm trong toàn cán bộ và nhân dân xã nhà.

Lãnh đạo huyện Thạch Hà cũng lưu ý bên cạnh chỉ đạo tập trung sản xuất các xã cần tăng cường hướng dẫn thôn tranh thủ điều kiện thời tiết, thời gian huy động lực lượng tham gia chỉnh trang vườn hộ, khu dân cư ngay từ sớm.

 

Đài TT-TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.708
Online: 63
ipv6 ready