Sáng 22/5/2019, Hội đồng đội Trung ương phối hợp với Báo nhi đồng và Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà tổ chức hoạt động giáo dục phòng chống xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học các trường tiểu học thị trấn Thạch Hà và tiểu học Thạch Long.

Tham dự có ông Nguyễn Văn Huy - Phó ban dân vận Huyện ủy; Lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà tham dự chương trình 


Cùng dự có đại diện Hội đồng đội tỉnh, Hội đồng đội huyện Thạch Hà, các tổ chức Hội, đoàn thể

Hoạt động thực sự đem đến cho các em học sinh tiểu học những kiến thức cơ bản về khái niệm xâm hại tình dục đối với trẻ em; Các nguyên tắc phòng chống xâm hại tình dục, dấu hiệu và các bước phòng chống xâm hại tình dục trẻ em.


Sôi nổi chương trình văn nghệ chào mừng

Tất cả các nội dung này được Tiến sỹ Hoàng Thị Kim Huệ - Giảng viên trường Đại học sư phạm Hà Nội, chuyên gia giáo dục kỹ năng sống của Bộ giáo dục và đào tạo trực tiếp truyền đạt, hướng dẫn thông qua việc tổ chức các trò chơi gắn với từng nội dung cụ thể. Việc đưa ra các tình huống xâm hại tình dục thông qua các hoạt cảnh, trò chơi trải nghiệm đã giúp cho các em hiểu rõ hơn về dấu hiệu xâm hại tình dục để từ đó thực hiện các bước phòng chống hiệu quả.


Tiến sỹ Hoàng Thị Kim Huệ - Giảng viên trường Đại học sư phạm Hà Nội, chuyên gia giáo dục kỹ năng sống của Bộ giáo dục và đào tạo trực tiếp truyền đạt, hướng dẫn cho các em

Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh, huyện trao quà cho học sinh vượt khó học giỏi

Theo kế hoạch, chiều cùng ngày Hội đồng đội Trung ương phối hợp với Báo nhi đồng và Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà sẽ tiếp tục nội dung chương trình tại trường tiểu học Thạch Đài

Trung tâm VHTT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.803
Online: 63
ipv6 ready