Chiều nay, Uỷ ban nhân dân huyện Thạch Hà, Phòng Giáo dục & Đào tạo, Huyện đoàn đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt thân mật 5 em học sinh cấp tiểu học xuất sắc của huyện nhà tham gia tranh tài ở cuộc thi Trạng Nguyên nhỏ tuổi và Viết chữ đẹp cấp quốc gia vào ngày 25/4 sắp tới tại Văn miếu Quốc Tử Giám - Thành phố Hà Nội.

Toàn cảnh buổi gặp mặt thân mật các em học sinh xuất sắc

Buổi gặp mặt thân mật có sự tham gia của đại diện UBND huyện, phòng Giáo dục & Đào tạo, 5 em học sinh xuất sắc, hiệu trưởng và phụ huynh của các em.

 

Bà Nguyễn Thanh Nga - Phó trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo phát biểu tại buổi gặp mặt

Các em Lê Văn Anh Quân đến từ lớp 5A, Trường Tiểu học Thạch Tân; em Hoàng Xuân Dũng lớp 4A6, Lê Trần Minh Quân lớp 3A3, Nguyễn Thị Quỳnh Anh lớp 2A4 trường Tiểu học Thị trấn Thạch Hà và em Nguyễn Việt Tú học sinh lớp 5A trường Tiểu học Thạch Long - là những học sinh xuất sắc đã tham gia và đạt kết quả cao nhất tại các vòng giao lưu Trạng Nguyên nhỏ tuổi và Viết chữ đẹp cấp trường, cấp huyện đồng thời hoàn thành tốt nhất các bài thi do Báo Nhi đồng tổ chức, là những ứng cử viên sáng giá của huyện nhà tham gia Cuộc thi Trạng Nguyên nhỏ tuổi và Viết chữ đẹp cấp quốc gia.

Em Hoàng Xuân Dũng - học sinh lớp 4A6 trường Tiểu học Thị trấn Thạch Hà đại diện cho các em học sinh phát biểu cảm nghĩ

Được biết Cuộc thi Trạng Nguyên nhỏ tuổi và Viết chữ đẹp cấp quốc gia năm nay quy tụ 100 em học sinh xuất sắc từ cả nước. Tỉnh Hà Tĩnh có 7 em, trong đó huyện Thạch Hà có 5 em. Đây là một trong những niềm tự hào của Ngành Giáo dục huyện nhà trong thời gian qua. Cũng tại buổi gặp mặt, các em đã gửi lời cảm ơn đến các Thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đã quan tâm, bảo ban, dạy dỗ đồng thời nguyện hứa sẽ quyết tâm cao nhất, phấn đấu đưa vinh quang về cho huyện nhà trong cuộc thi sắp tới.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.770
Online: 34
ipv6 ready