Với tinh thần cầu thị, cởi mở, Công an huyện Thạch Hà đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân” đảm bảo thiết thực, hiệu quả và nhận được sự ghi nhận, ủng hộ của đông đảo bà con nhân dân trên địa bàn.

Từ đầu năm đến nay, Công an huyện Thạch Hà đã tổ chức 8 diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”, thu hút gần 2.000 lượt người tham gia.

Thực hiện Quyết định số 3104/QĐ-BCA ngày 29/8/2017 về “Quy định tổ chức lấy ý kiến góp ý của cơ quan, tổ chức và nhân dân đối với CAND, trong 7 tháng đầu năm 2019, Công an huyện Thạch Hà đã tổ chức 8 diễn đàn Công an lắng nghe ý kiến của nhân dân, thu hút gần 2.000 lượt người tham gia, đóng góp gần 150 ý kiến, phản ánh.

Tại các diễn đàn, hầu hết người dân đều ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cũng như kết quả thực hiện công tác đảm bảo an ninh trật tự của lực lượng CAND trên địa bàn.

Tại các diễn đàn, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn và cởi mở, bà con nhân dân đã có nhiều ý kiến đóng góp cho lực lượng công an các cấp trên địa bàn. Đa số các ý kiến đều bày tỏ sự đồng tình, đánh giá cao với những nỗ lực, cố gắng và kết quả đạt được trong công tác đảm bảo ANTT, ATXH cũng như tác phong, lề lối của lực lượng Công an trên địa bàn huyện. Các ý kiến góp ý, phản ánh chủ yếu về nạn trộm cắp tài sản, cờ bạc; an toàn giao thông; sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma tuý; sử dụng các dụng cụ, chất nổ trái phép; những thắc mắc liên quan đến trình tự, thủ tục hành chính và vấn đề công tác quản lý, xây dựng lực lượng Công an…

Thượng tá Nguyễn Minh Triển - Phó Trưởng Công an huyện Thạch Hà đại diện giải trình, nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhân dân. 

Với tinh thần cầu thị, Công an huyện Thạch Hà đã giải trình và nghiêm túc tiếp thu các ý kiến, phản ánh của bà con nhân dân. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, quan tâm góp ý của bà con nhân dân để xây dựng đội ngũ tinh nhuệ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững ổn định chính trị, bảo đảm an toàn xã hội và cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Đến nay, Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” đã thực sự trở thành cầu nối giữa lực lượng Công an các cấp với nhân dân trên địa bàn. Góp phần xây dựng lực lượng CAND ngày càng chính quy, hiện đại, vì nhân dân phục vụ.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.553.116
Online: 29
ipv6 ready