Chiều ngày 21/5, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thạch Hà tổ chức Hội nghị sơ kết và tôn vinh điển hình tiên tiến sau 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” gắn với 3 năm thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Toàn cảnh Hội nghị Sơ kết và vinh danh điển hình tiên tiến thực hiện Cuộc vận động và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Tham dự Hội nghị có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thái Tiến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh...

... đồng chí Trung tá Lê Nguyên Dũng - UV BTV HU - Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự huyện, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thạch Hà và các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng Huyện ủy.

Đồng chí Thượng tá Trần Mạnh Quế - Chính trị viên - Phó Bí thư Đảng ủy BCHQS huyện báo cáo sơ kết 5 năm thực hiện Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” gắn với 3 năm thực hiện Chỉ thị 05/CT-TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát huy truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam và truyền thống vẻ vang của quê hương Thạch Hà, trong những năm qua, cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự huyện Thạch Hà với tinh thần chủ động, sáng tạo, quyết tâm cao đã tích cực hưởng ứng, triển khai thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực. Đảng ủy BCHQS huyện đã làm tốt công tác xây dựng bản lĩnh chính trị, lập trường tư tưởng, kiên định vững vàng, phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống trong sạch, lành mạnh cho cán bộ, đảng viên, chiến sỹ, quân nhân chuyên nghiệp. Tuyên truyền, giáo dục truyền thống cách mạng, các điển hình tiên tiến, song song với đó là việc đưa tinh thần Cuộc vận động và Chỉ thị vào thực tế đời sống chiến sỹ, tích cực đấu tranh với âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, chống các biểu hiện tiêu cực suy thoái trong nội bộ. Bên cạnh đó, phát huy tình đoàn kết, xây dựng nề nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật. Phát huy truyền thống đoàn kết quân - dân, khắc phục khó khăn, mưu trí, sáng tạo, quyết chiến, quyết thắng.

Với phương châm “lấy phong trào để xây dựng và phát triển phong trào”, trong 5 năm qua, BCHQS huyện đã chú trọng và tổ chức xây dựng nhiều mô hình, điển hình tiên tiến được Trung ương, Quân khu, Bộ Chỉ huy QS tỉnh ghi nhận biểu dương.

Hội nghị cũng đã tôn vinh 5 điển hình tiên tiến là những cán bộ, chiến sỹ Ban Chỉ huy Quân sự có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động và Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Có thể nói, với những kết quả đã đạt được, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo chuyển biến tích cực trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời đại mới.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.553.130
Online: 43
ipv6 ready