Sáng ngày 11/10, nhân chuyến công tác tại Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Minh Hồng-Thứ trưởng Bộ thông tin-Truyền thông đã có chuyến thăm mô hình NTM tại Tượng Sơn. Cùng đi với đoàn về phía tỉnh có đồng chí Đặng Ngọc Sơn-Phó chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo một số phòng, ngành cấp tỉnh; Về phía huyện Thạch Hà có các đồng chí Trần Nhật Tân-TUV, Bí thư Huyện ủy, Trần Việt Hà-Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

         

Đồng chí Nguyễn Minh Hồng-Thứ trưởng Bộ TT-TT cùng đoàn đã đến thăm khu dân cư kiểu mẫu Hà Thanh, vào một số vườn hộ sản xuất hiệu quả. Tại đây, đồng chí Thứ trưởng Bộ TT-TT và các đồng chí trong đoàn vui mừng, phấn khởi vì thấy sự đổi thay rõ nét của 1 làng quê mà trước đây còn nhiều khó khăn. Hiện nay, bộ mặt thôn Hà Thanh đã khoác lên mình sức sống của NTM, đời sống nhân dân được nâng lên, đường lãng ngõ xóm bê tông sạch sẽ, thoáng đãng. Tiếp đó, đoàn đã đến thăm trạm Y tế xã Tượng Sơn. Đây là địa chỉ tin cậy cho người dân trong xã và các vùng phụ cận. Với cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại, đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn, tâm huyết, Trạm y tế xã Tượng Sơn đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, được người dân tin tưởng. Điểm cuối của chuyến thăm Tượng Sơn, thứ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Minh Hồng và các đồng chí trong đoàn đã đến Trung tâm hành chính xã. Với cơ sở vật chất khang trang, đội ngũ cán bộ có trách nhiệm, trung tâm hành chính của xã Tượng Sơn đã thực hiện tốt khối lượng công việc của xã, kịp thời giải quyết các thủ tục hành chính và giao dịch của nhân dân.

Qua chuyến thăm xã Tượng Sơn, thứ trưởng Bộ TT-TT đã vui mừng trước sự đối thay của một xã NTM kiểu mẫu. Đồng chí Thứ trưởng Bộ TT-TT cũng mong muốn Tượng Sơn tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đưa xã nhà ngày càng phát triển về kinh tế, xã hội, ổn định ANTT, xứng đáng là một xã NTM kiểu mẫu của huyện Thạch Hà.

Đài TT-TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.107
Online: 38
ipv6 ready