Công ty CP cấp nước Hà Tĩnh và BCĐ NTM xã Thạch Điền vừa tổ chức Lễ ký kết chương trình đỡ đầu xây dựng nông thôn mới.Tham dự lễ ký kết ở tĩnh có Đ/c Nguyễn Văn Sơn, Phó trường đoàn Đại biểu QH Hà Tĩnh, Đ/c Trần Nhật Tân TUV Bí thư huyện ủy, Bùi Thị Hoàng Oanh UVBTV trưởng ban tuyên giáo huyện ủy.

Tại lễ ký kết hai bên đã thống nhất thực hiện một số nội dung đỡ đầu xây dựng nông thôn mới. Theo đó trong Công ty CP cấp nước Hà Tĩnh sẽ hỗ trợ xã Thạch Điền thực hiện đầu tư Công trình cấp nước đã được triển khai năm 2013 là trên 600 triệu đồng và năm 2017  này là tiếp tục đầu tư  hỗ trợ 700 triệu đồng giúp đở 1100 hộ dân sử dụng nước sạch, phối hợp cùng nhau thực hiện việc kêu gọi nguồn lực từ ngân sách nhà nước, các doanh nghiệp tổ chức cá nhân để xây dựng các công trình hạ tầng cơ sở, phối hợp với các sở ban ngành cấp tỉnh liên quan ưu tiên thực hiện các tiêu chí và xây dựng nông thôn mới, tham gia các chương trình từ thiện nhân đạo giúp đở hộ nghèo làm nhà ở....

Cũng tại Lễ ký kết, hai bên đã thống nhất đề ra kế hoạch lộ trình thực hiện   chương trình phối hợp trong những tháng cuối năm 2017 và những năm tiếp theo, phân công rõ trách nhiệm tổ chức thực hiện cho các phòng, ban, đơn vị liên quan của 2 bên nhằm thực hiện chương trình có hiệu quả. ./.

Đài truyền thanh truyền hình Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.179
Online: 32
ipv6 ready