Sáng nay 27/6, tại huyện Thạch Hà, 2.037 thí sinh, với 86 phòng thi và 302 cán bộ làm nhiệm vụ thi tại 3 điểm thi trường THPT Lý Tự Trọng, Nguyễn Trung Thiên, Lê Quý Đôn đã có mặt từ sớm, sẵn sàng để bước vào buổi thi đầu tiên của Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024.

Đồng chí Nguyễn Bá Hà - UVBTV Huyện ủy, PCT UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo thi cấp huyện cùng lãnh đạo phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thạch Hà đã đến động viên các em thí sinh và lực lượng làm nhiệm vụ vòng ngoài ở các điểm thi.

Tại những nơi đến, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi tới các em thí sinh những lời chúc tốt đẹp nhất, tiếp thêm niềm tin, động lực để các em tự tin làm bài thật tốt, đạt kết quả cao.

Các đồng chí lãnh đạo huyện cũng biểu dương, ghi nhận tinh thần trách nhiệm của các lực lượng làm nhiệm vụ vòng ngoài, có mặt từ sớm để hỗ trợ các bạn thí sinh tham gia kỳ thi.

Tại các điểm thi, công tác tổ chức, phục vụ, đảm bảo an toàn cho kỳ thi được các đơn vị triển khai đúng, đủ và chu đáo. Lực lượng Cảnh sát giao thông, Công an xã được điều động tăng cường để giám sát vòng ngoài, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho hội đồng thi và các thí sinh, phối hợp với hội đồng thi làm tốt công tác phục vụ kỳ thi. Lực lượng cán bộ y tế, điện lực, thanh niên tình nguyện cũng có mặt hỗ trợ các điểm thi trong việc phân luồng vào khu vực thi. Để hỗ trợ các thí sinh, Huyện đoàn Thạch Hà thành lập 3 đội hình tiếp sức mùa thi với hơn 120 tình nguyện viên tham gia ứng phó nhanh, hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh có tình huống phát sinh. Tổ chức các điểm giữ xe, giữ đồ, xe ôm, sửa xe, nước uống miễn phí được triển khai kịp thời để hỗ trợ tốt nhất cho các em.

Một số hình ảnh liên quan:

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.943
    Online: 23
    ipv6 ready