Sáng 25/06/2024, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi tỉnh tổ chức trao vốn hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các huyện: Thạch Hà, Can Lộc, Cẩm Xuyên. Kinh phí tài trợ bởi Quỹ kiến tạo ước mơ thông qua Dự án UpRace 2023.

Tham dự có đồng chí Đỗ Mạnh Hùng - PCT Trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, đại diện Uỷ viên BCH và các ban Trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, đại diện Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Uỷ ban MTTQ tỉnh, Sở LĐ - TB&XH; đồng chí Nguyễn Văn Sơn- Uỷ viên BCH Trung ương Hội, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, đại diện các phòng, ngành các huyện: Thạch Hà, Can Lộc, Cẩm Xuyên…
Trong dịp này, Quỹ kiến tạo ước mơ thông qua Dự án UpRace 2023 đã hỗ trợ vốn sinh kế cho 9 người khuyết tật ở các huyện: Thạch Hà, Can Lộc, Cẩm Xuyên, mỗi suất trị giá 10 triệu đồng để thực hiện mô hình sinh kế, phát triển sản xuất, tạo thu nhập cho bản thân, vươn lên thoát nghèo. Qua đó, góp phần đẩy mạnh trợ giúp, tạo điều kiện để người khuyết tật được tham gia lao động, sản xuất, giảm bớt sự tự ti, mặc cảm và tiếp thêm nghị lực để vượt qua số phận, vươn lên hòa nhập với cộng đồng.
Đồng chí Đỗ Mạnh Hùng - PCT Trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, đại diện Uỷ viên BCH và các ban Trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi, đại diện Quỹ kiến tạo ước mơ trao biểu trưng hỗ trợ sinh kế cho các đối tượng.
Nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam đioxin, bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Thạch Hà đã trao 22 xe đạp trị giá 33 triệu đồng và 28 suất quà với số tiền 14 triệu đồng cho trẻ mồ côi, khuyết tật học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là số tiền do Hội vận động, kết nối, kêu gọi các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ cho các trẻ khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Hội Nạn nhân chất độc da cam đioxin, bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Thạch Hà trao quà cho trẻ mồ côi, khuyết tật học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2024.
Hội Nạn nhân chất độc da cam đioxin, bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Thạch Hà trao xe đạp cho trẻ mồ côi, khuyết tật học giỏi, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.
Đồng chí Đỗ Mạnh Hùng - PCT Trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi và các đồng chí trong Đoàn cũng đã đến thăm hỏi, động viên, trao tiền hỗ trợ một số đối tượng khuyết tật ở các xã: Thạch Sơn, Thạch Long và Thị trấn Thạch Hà.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.072
    Online: 30
    ipv6 ready