Sáng nay1/3, trường song ngữ quốc tế Horizon - Hà Nội đã có cuộc làm việc với phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà về việc tham gia tổ chức ngày hội triển lãm học tập Leaning Expo với chủ đề “ AI - Tích hợp công nghệ đổi mới giáo dục”.

PCT UBND huyện Thạch Hà Nguyễn Bá Hà tham dự cuộc làm việc

Ngày hội triển lãm học tập Leaning Expo với chủ đề “ AI - Tích hợp công nghệ đổi mới giáo dục” do trường song ngữ quốc tế Horizon tổ chức vào ngày 22/3/2024 tại Hà Nội. Tham dự chương trình về phía huyện Thạch Hà có lãnh đạo phòng GD&ĐT huyện, Hiệu trưởng, giáo viên và 16 học sinh trường THCS Lê Hồng Phong.

Đến tham gia ngày Hội, cán bộ, giáo viên và học sinh Thạch Hà sẽ tham gia 2 dự án học tập “ AI - Tích hợp công nghệ đổi mới giáo dục” cùng với học sinh trường song ngữ quốc tế Horizon.

Lãnh đạo trường song ngữ quốc tê Horizon trao đổi với phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà về ngày hội triển lãm học tập Leaning Expo

Ngày Hội được trường song ngữ quốc tế Horizon tổ chức hàng năm và mỗi năm sẽ có một chủ đề riêng nhằm mục đích mang đến sân chơi bổ ích để giáo viên, học sinh tham gia và đem đến những sản phẩm nghiên cứu khoa học, sử dụng liên môn tích hợp tạo ra những sản phẩm học tập hay những Dự án hữu ích cho cuộc sống, cho học tập để trưng bày, thuyết trình tại ngày hội.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình còn có nhiều nội dung ý nghĩa khác như tổ chức cuộc thi về thiết kế thời trang từ các sản phẩm tái chế giành cho học sinh, phụ huynh, cuộc thi sáng tại khoa học kỹ thuật, từ đó đem đến nhiều giá trị, ý nghĩa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục tại nhà trường.

PCT UBND huyện Thạch Hà Nguyễn Bá Hà nhấn mạnh " Để nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo tại địa phương, phòng GD&ĐT và trường THCS Lê Hồng Phong cần nắm bắt những nội dung quan trọng của ngày hội triển lãm học tập Leaning Expo, tìm hiểu những hoạt động ý nghĩa có trong chương trình để có thể ứng dụng trong công tác tổ chức các chương trình thực tế tương tự tại địa phương, phù hợp với điều kiện của từng trường và đối tượng tham gia...

Tại cuộc làm việc, hai bên cũng đã trao đổi, thống nhất nhiều nội dung liên quan đến việc tham dự ngày hội triển lãm học tập Leaning Expo tại Hà Nội trong tháng ba này, bên phía trường song ngữ quốc tế Horizon cũng mong muốn thời gian tới hai đơn vị sẽ tiếp tục có nhiều chương trình, hoạt động giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong việc nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo tại các trường, tổ chức hội thảo chuyên môn giành cho giáo viên Thạch Hà trong tháng 4/2024...

Phòng GD&ĐT huyện Thạch Hà tặng quà cho đại diện trường song ngữ quốc tế Horizon và chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.548.674
    Online: 93
    ipv6 ready