Thực hiện cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và các Lễ hội đầu xuân năm 2024, Công an huyện Thạch Hà đã chỉ đạo lực lượng Cảnh sát Giao thông - Trật tự, công an các xã, thị trấn tổ chức dán áp phích tại các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn với chủ đề "Đã uống rượu bia, không lái xe”.

Công an huyện Thạch Hà và công an các xã, thị trấn tổ chức dán áp phích tại các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn với chủ đề "Đã uống rượu bia, không lái xe”.

Đồng thời, tuyên truyền đến các chủ nhà hàng, quán ăn thường xuyên nhắc nhở khách hàng chấp hành nghiêm quy định của Luật Phòng chống tác hại của rượu bia, nhất là không lái xe sau khi đã uống rượu bia.

Bên cạnh đó, lực lượng Cảnh sát Giao thông - Trật tự Công an huyện Thạch Hà cũng đã và đang ra quân cao điểm thành lập các chốt kiểm tra nồng độ cồn, kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm điều khiển phương tiện giao thông có sử dụng nồng độ cồn, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông, kiềm chế và giảm thiểu tai nạn giao thông.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.549.558
Online: 70
ipv6 ready