Sáng nay, ngày 28/11/2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch Hà phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Thạch Hội và xã Lưu Vĩnh Sơn tổ chức Lễ khởi công xây dựng nhà Đại Đoàn kết cho 2 gia đình là bà Dương Thị Vân ở thôn Bình Dương xã Thạch Hội và ông Đoàn Văn Ngụ ở thôn Xuân Sơn xã Lưu Vĩnh Sơn

Toàn cảnh lễ khởi công làm nhà Đại Đoàn kết cho gia đình bà Dương Thị Vân ở thôn Bình Dương, xã Thạch Hội.

Bà Dương Thị Vân và ông Đoàn Văn Ngụ là những hộ nghèo đặc biệt khó khăn về nhà ở, năm nay tuổi đã cao và sức khoẻ yếu, nhiều năm nay sống trong căn nhà xuống cấp.

 UBMT huyện, xã Thạch Hội trao biểu trưng hỗ trợ  làm nhà Đại Đoàn kết cho gia đình bà Dương Thị Vân ở thôn Bình Dương.

Nhằm tạo điều về nơi ăn chốn ở cho các gia đình, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Thạch Hà đã kêu gọi hỗ trợ 70 triệu đồng/ nhà để xây dựng nhà Đại Đoàn kết cho bà Vân và ông Ngụ. Dự kiến 2 ngôi nhà ĐĐK nói trên sẽ hoàn thành trước dịp tết Nguyên đán.

UBMT huyện, xã Lưu Vĩnh Sơn trao biểu trưng hỗ trợ  làm nhà Đại Đoàn kết cho gia đình ông Đoàn Văn Ngụ ở thôn Xuân Sơn.

Việc hỗ trợ để xây dựng nhà đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình ở xã Lưu Vĩnh Sơn và Thạch Hội là việc làm hết sức ý nghĩa của các cấp. Qua đó thể hiện vai trò, trách nhiệm của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, cấp uỷ chính quyền các đoàn thể ở xã Thạch Hội và xã Lưu Vĩnh Sơn cũng như các mạnh thường quân trước những hoàn cảnh khó khăn, giúp họ an tâm ổn định cuộc sống.

 

Trung tâm VH - TT huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.725
    Online: 60
    ipv6 ready