⚡️ Sự ra đời của Luật Biên phòng Việt Nam thể hiện sâu sắc nguyện vọng của nhân dân trong việc thể chế quan điểm của Đảng về công tác Biên phòng; đồng thời, tô thắm thêm và “khắc họa” rõ nét nghệ thuật bảo vệ biên giới của cha ông trong một “bản văn pháp lý” về Biên phòng của thời kỳ mới - thời kỳ biên giới, lãnh thổ của các quốc gia chịu tác động mạnh mẽ của những thách thức an ninh phi truyền thống và việc giải quyết những thách thức đó phải trên cơ sở pháp luật.
 
👉 Cuộc thi 'Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam' được tổ chức trực tuyến với đối tượng tham gia là công dân Việt Nam trong và ngoài nước, người nước ngoài đang sống, làm việc, học tập tại Việt Nam.
---------
 
⏰ thời gian: ngày 20-11 đến 17-12
Dự kiến lễ tổng kết, trao giải cuộc thi diễn ra vào ngày 27-12.
 
📲
Tại Website: http://bdbp.com.vn hoặc https://bienphong.com.vn và ứng dụng "Luật Biên phòng Việt Nam"
 
💌 Người dự thi trả lời 20 câu hỏi thi trắc nghiệm và viết bài cảm nhận về một vấn đề thực tiễn liên quan đến biên giới Việt Nam, hoạt động của bộ đội biên phòng Việt Nam (bài viết không quá 500 từ) theo chủ đề do ban tổ chức xác định.
--------------
 
🎯 Cơ cấu giải thưởng
 
🎗 Vòng thi tuần: 3 giải nhất trị giá 3 triệu đồng/giải, 6 giải nhì trị giá 2 triệu đồng/giải, 10 giải ba trị giá 1 triệu đồng/giải và 22 giải khuyến khích.
 
🏆 Vòng chung kết: 1 giải nhất trị giá 9 triệu đồng, 3 giải nhì trị giá 4,5 triệu đồng/giải, 5 giải ba trị giá 3 triệu đồng/giải và 10 giải khuyến khích.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.549.545
    Online: 60
    ipv6 ready