Trong không khí của những ngày thu tháng 8 lịch sử, chương trình Ngày hội tại Tổ dân phố 13 (Thị trấn Thạch Hà) đã góp phần tô thắm truyền thống 18 năm phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Chiều nay (06/8), tại Nhà văn hoá Tổ dân phố 13, UBND Thị trấn Thạch Hà tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong không khí vui tươi, phấn khởi.

Dự và chung vui cùng ngày hội có đồng chí Nguyễn Văn Khoa - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; đại diện các phòng, ban, trung tâm cấp huyện; cấp uỷ, chính quyền Thị trấn Thạch Hà cùng rất đông bà con Nhân dân trên địa bàn.

Bí thư Chi bộ Tổ dân phố 13 Nguyễn Doãn Thắng khai mạc ngày hội và báo cáo kết quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

Tổ dân phố 13 hiện có 1.053 nhân khẩu, 267 hộ; cùng với việc Công an chính quy về cơ sở, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc được củng cố, nhân rộng và phát triển. Nhiều mô hình hoạt động hiệu quả, trong đó phải kể đến mô hình camera an ninh, mô hình tổ liên gia an toàn về phòng cháy chữa cháy, mô hình tổ liên gia tự quản về an ninh trật tự...

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc tại ngày hội...

...do các đội văn nghệ quần chúng...

...và lực lượng công an biểu diễn.

Cộng đồng dân cư có nhiều chuyển biến tích cực, đời sống vật chất và tinh thần của người dân được nâng lên, tình làng nghĩa xóm được thắt chặt, tỷ lệ gia đình văn hoá đạt cao hàng năm về số lượng và chất lượng, tình hình an ninh trật tự được giữ vững, bộ mặt khu dân cư không ngừng khởi sắc.

Phát biểu tại ngày hội, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khoa đã thông tin thêm một số kết quả nổi bật về chính trị, kinh tế, văn hoá, xã hội của huyện nhà trong thời gian qua, đồng thời khẳng định, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc đã góp phần quan trọng để có những kết quả đó.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện trân trọng ghi nhận những nỗ lực của Cán bộ và Nhân dân Tổ dân phố 13 nói riêng, cấp uỷ, chính quyền và Nhân dân Thị trấn Thạch Hà nói chung trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc ở địa bàn dân cư thực sự có chiều sâu, chất lượng. Mong muốn thời gian tới, đồng hành cùng lực lượng Công an, mỗi một người dân Tổ dân phố 13 tiếp tục là những hạt nhân quan trọng, phát huy mạnh mẽ hơn nữa phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, góp phần đưa địa phương ngày càng phát triển, văn minh hơn.

​TT Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ và Công an huyện...

...và cấp uỷ, chính quyền Thị trấn Thạch Hà tặng hoa, quà chúc mừng cán bộ và Nhân dân Tổ dân phố 13

Cũng tại ngày hội, UBND Thị trấn Thạch Hà đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân thuộc Tổ dân phố 13 vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc.

 

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.550.842
Online: 23
ipv6 ready