Thực hiện Thông tư số 98/2021/TT-BCA quy định về công tác tiếp công dân đến khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong Công an nhân dân, thời gian qua, Công an huyện Thạch Hà đã triển khai thực hiện nghiêm túc, kịp thời tiếp nhận, xử lý các khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh trong Công an nhân dân, tạo niềm tin cho công dân.

Công an huyện Thạch Hà, Công an các xã, thị trấn đã tổ chức thông báo công khai lịch tiếp công dân thường xuyên, định kỳ của đồng chí Trưởng Công an huyện, Trưởng Công an xã, thị trấn trên các Trang thông tin của đơn vị mình để công dân trên địa bàn biết.

Sáng 14/3, tại Điểm tiếp công dân Công an huyện Thạch Hà, Thượng tá Trần Xuân Giang - Phó Trưởng Công an huyện đã chủ trì cùng các đội nghiệp vụ, Công an xã có liên quan đã tổ chức tiếp công dân thường xuyên theo quy định.

Tại buổi tiếp, có 02 công dân đến kiến nghị, phản ánh một số nội dung liên quan đến an ninh trật tự và tranh chấp dân sự.

Đồng chí thượng tá Trần Xuân Giang - Phó Trưởng Công an huyện trực tiếp giải đáp những nội dung kiến nghị, phản ánh của công dân, đối với các nội dung kiến nghị không thuộc thẩm quyền đã hướng dẫn công dân chuyển đơn đến các cơ quan, đơn vị khác giải quyết theo đúng thẩm quyền.

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.180
Online: 45
ipv6 ready