Nhằm nâng cao nhận thức của bà con Nhân dân và ý thức cảnh giác để phòng ngừa các loại tội phạm, chiều 05/01, Công an huyện Thạch Hà chủ trì, phối hợp tổ chức tuyên truyền cho 200 người dân xã Nam Điền.

Tại nhà văn hóa thôn Lộc Hồ (xã Nam Điền), Công an huyện Thạch Hà phối hợp Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về Ma tuý; Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao; Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, Công an tỉnh và Uỷ ban nhân dân xã Nam Điền tổ chức Hội nghị tuyên truyền và ký cam kết thực hiện các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng pháo, VK-VLN-CCHT; phòng, chống tội phạm về ma tuý; phòng, chống tội phạm lừa đảo qua không gian mạng.

Hội nghị đã được nghe các báo cáo viên Phòng PC04, PA05, Công an xã Nam Điền tuyên truyền về phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là tội phạm lừa đảo trên không gian mạng và tội phạm ma tuý, các quy định của pháp luật về quản lý, sử dụng pháo, VK-VLN-CCHT với những nội dung, hình thức phong phú, dễ hình dung để Nhân dân biết, chủ động phòng ngừa, đấu tranh, tố giác. Qua đó cần nâng cao tinh thần cảnh giác các loại tội phạm nêu trên.

Thông qua hoạt động tuyên truyền nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc, mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của người dân, nâng cao ý thức phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm và các vi phạm về ANTT khác. Đồng thời, trau dồi thêm kiến thức pháp luật giúp mỗi người dân có thể trở thành những tuyên truyền viên tích cực tới gia đình và cộng đồng, đảm bảo ANTT cho người dân đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.441
Online: 43
ipv6 ready