Sáng ngày 21/10, Phòng Tư pháp đã phối hợp Hội Liên hiệp phụ nữ huyện thực hiện tuyên, phổ biến pháp luật cho toàn thể cán bộ phụ nữ ở cơ sở. Tại hội nghị, bà Lê Thị Phương Thanh – Trưởng phòng Tư pháp huyện đã tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về phòng, chống bạo lực gia đình và bảo vệ quyền trẻ em.

Ảnh: Đ/c Lê Thị Phương Thanh - Trưởng phòng Tư pháp huyện, báo cáo viên tại hội nghị

Bên cạnh các nội dung trên, với thời lượng 01 ngày, hội nghị đã được nghe các báo cáo viên khác truyền đạt một số nội dung như nhận diện âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong giai đoạn hiện nay; một số nội dung nổi bật của Luật Giao thông đường bộ; quy định về nông thôn mới kiểu mẫu; chuyên đề khởi nghiệp; kỹ năng, nghiệp vụ công tác hội; quán triệt Nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp...

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã giúp đội ngũ cán bộ phụ nữ cơ sở được nâng cao kiến thức pháp luật, trình độ chuyên môn, kỹ năng tuyên truyền để phát huy vai trò của người cán bộ Hội. Từ đó góp phần xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh, đáp ứng yêu cầu và sự phát triển của phong trào phụ nữ hiện nay./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.590.315
    Online: 36
    ipv6 ready