Sáng 20/4/2021, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt, Phó Bí thư TT Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Thắng, Phó BT Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khoa đã đồng chủ trì cuộc tiếp công dân định kỳ tháng 04/2021.

Toàn cảnh phiên tiếp công dân định kỳ tháng 4/2021
Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Thị Nguyệt, Phó Bí thư TT Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Văn Thắng, Phó BT Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Khoa đã đồng chủ trì cuộc tiếp công dân
Tại buổi tiếp công dân, Chủ trì và Ban tiếp công dân huyện đã lắng nghe, giải đáp thấu đáo với 3 trường hợp kiến nghị của công dân trú tại xã Thạch Ngọc, Thị trấn Thạch Hà và xã Thạch Văn liên quan đến nội dung an ninh trật tự và lĩnh vực tài nguyên môi trường, đất đai, nhà ở.
Sau khi được chủ trì, đại diện lãnh đạo các phòng, ngành liên quan, lãnh đạo chính quyền địa phương giải thích, làm rõ và hướng giải quyết cụ thể đối với từng trường hợp, các công dân đã đồng tình với phương án giải quyết được nêu ra.
Chủ trì phiên tiếp công dân đã giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng, ngành, chính quyền địa phương và cá nhân có liên quan căn cứ nội dung, thời gian đã thống nhất để phối hợp giải quyết một cách trách nhiệm, rõ ràng, dứt điểm từng vụ việc cho công dân.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.485
Online: 61
ipv6 ready