Với tâm nguyện làm được những việc ý nghĩa dù là nhỏ bé nhằm giúp đỡ hộ nghèo vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, các đồng chí Lê Thị Phương Thủy - Trưởng phòng Nội vụ huyện Thạch Hà và Hoàng Thị Huyền - Phó Chủ tịch UBND Thị trấn Thạch Hà đã vận động, kêu gọi và khâu nối với bà Nguyễn Thị Minh - Giám đốc Công ty TNHH MTV Thịnh Nghiệp, tỉnh Đồng Nai hỗ trợ 50 triệu đồng tiền mặt để xây dựng nhà ở cho hộ nghèo ở xã Thạch Khê.

Chiều 16/12/2020, không quản ngại mưa lạnh, chị Thủy, chị Huyền và đại diện lãnh đạo xã Thạch Khê đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền trên cho bà Nguyễn Thị Tri ở thôn Đan Khê.

Bà Tri năm nay ngoài 80 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn lại sống một mình trong căn nhà xuống cấp, không đảm bảo an toàn. Nhờ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và mạnh thường quân, ngôi nhà bà ở đã được khởi công xây dựng từ tháng 10/2020, đến nay cơ bản hoàn thành.

Mùa đông ấm áp yêu thương đối với bà Nguyễn Thị Tri khi có ngôi nhà mới từ những tấm lòng hảo tâm.

Ngôi nhà 2 gian, 3 phòng, diện tích 60m2, với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. Hội Nông dân xã, Ban công tác thôn Đan Khê, bà con lối xóm giúp đỡ ngày công.

Cấp ủy, chính quyền và bà Tri xúc động, cảm ơn sâu sắc tới tấm lòng thơm thảo, tinh thần “tương thân tương ái” của Công ty và cá nhân chị Thủy, chị Huyền dành cho gia đình./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.553.709
    Online: 44
    ipv6 ready