Sáng ngày 28/8/ 2020 UBND huyện Thạch Hà đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn hóa, thể thao và du lịch, Đài truyền thanh và trang thông tin điện tử năm 2020. Đồng chí Nguyễn Quốc Hương UVBTV - PCT UBND huyện đã tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn.

 

Toàn cảnh lớp tập huấn Văn hóa - Thông tin - Du lịch, Đài truyền thanh và trang TTĐT năm 2020

Lớp tập huấn có sự tham gia của trên 40 học viên là cán bộ phụ trách Văn hóa - Thông tin, phụ trách Đài truyền thanh, trang thông tin điện tử của các xã, thị trấn… trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Quốc Hương UVBTV - PCT UBND huyện tham dự và chỉ đạo lớp tập huấn

Trong thời gian 1 ngày các học viên được giảng viên là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và các phòng nghiệp vụ truyền đạt NĐ 122/2018 /NĐ - CP của Chính Phủ về quy định xét tặng gia đình văn hóa, thôn văn hóa tổ dân phố văn hóa. Thông tư của Bộ VH - TT và Du lịch về quy định chi tiết tiêu chuẩn trình tự, thủ tục xét và công nhận xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới.Giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch Thạch Hà và các chính sách khuyến khích phát triển du lịch giai đoạn 2020 -2025.

Các học viên tham dự lớp tập huấn nghiệp vụ công tác văn hóa, thể thao và du lịch, Đài truyền thanh và

trang thông tin điện tử

Cùng với đó, các học viên cũng được giảng viên đến từ Trung tâm Văn hóa - Truyền thống hướng dẫn cách khai thác thông tin viết tin, bài phát sóng truyền thanh địa phương, sử dụng khai thác trang thông tin điện tử xã, vận hành, sửa chữa hệ thống truyền thanh cơ sở.

Đồng chí Nguyễn Hùng Vỹ - Trưởng phòng VH - TT huyện khai mạc lớp tập huấn.

Lớp tập huấn nhằm cập nhật, bổ sung, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác văn hóa, thể thao, du lịch và truyền thanh xã để từ đó áp dựng thực hiện nhiệm vụ tại địa phương hiệu quả hơn.

 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông huyện Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.568.921
    Online: 23
    ipv6 ready