Thạch Xuân là một trong 7 xã điểm của huyện Thạch Hà phấn đấu đạt chuẩn NTM trong năm 2018. Xác định rõ khối lượng công việc để đạt chuẩn các tiêu chí còn rất nặng nề, trong đó nặng nhất vẫn là tiêu chí giao thông, chính vì vậy ngay từ đầu năm xã Thạch Xuân đã tập trung triển khai xây dựng các tuyến đường trục thôn, ngõ xóm đảm bảo chỉ tiêu đăng ký

Do chưa nhận được nguồn hỗ trợ xi măng nên Cấp ủy, chính quyền xã Thạch Xuân đã chủ động trích kinh phí để mua xi măng hỗ trợ thôn Đồng Xuân làm 1,1km đường và sẽ cân đối sau khi nhận được xi măng hỗ trợ của cấp trên

Theo kế hoạch năm 2018 xãThạch Xuân phấn đấu xây dựng 11km đường GTNT; 23km rãnh thoát nước khu dân cư. Thời gian này tranh thủ điều kiện thời tiết thuận lợi bà con nhân dân ở xã Thạch Xuân đang tập trung nhân lực, vật lực ra quân làm đường GTNT đảm bảo theo chỉ tiêu đăng ký.

Theo đăng ký thôn Đồng Xuân là đơn vị đi đầu trong thực hiện phong trào với 1,1 km đường trục thôn đang được tập trung xây dựng, dự kiến từ nay cho đến đầu tháng 3 sẽ hoàn thành đảm bảo tiến độ.


Tuyến đường được xây dựng đảm bảo quy định trong xây dựng NTM

Với cơ chế nhà nước hỗ trợ xi măng, vật liệu, nhân dân đóng góp ngày công để xây dựng các tuyến đường GTNT đảm bảo quy chuẩn vì vậy không khí ra quân làm đường GTNT ở thôn Đồng Xuân xã Thạch Xuân diễn ra sôi nổi, nhận được sự tham gia, hưởng ứng tích cực của đông đảo người dân trong thôn. Ngay sau thôn Đồng Xuân, thôn Đồng Sơn sẽ triển khai xây dựng 2,4 km đường trục xóm đảm bảo chỉ tiêu, kế hoạch. 

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.771
Online: 71
ipv6 ready