Ban CHQS huyện Thạch Hà vừa tổ chức thành công Hội thao đánh giá kết quả huấn luyện dân quân cụm 3 vùng Bắc Hà.

  Hội thao diễn ra tại sân vận động xã Thạch Thanh

 

Tham dự có các đồng chí Nguyễn Lương Lĩnh - Ủy viên BTV Huyện ủy – PCT HĐND huyện, Lê văn Sơn - ủy viên BTV– Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy, Ngô Văn Tân - Ủy viên BTV Huyện ủy – PCT UBND huyện, đại diện một số ban ngành cập huyện, lãnh đạo các địa phương có lực lượng dân quân tham gia. 

Tham gia Hội thao lần này có 551 dân quân thuộc các xã: Thạch Thanh, Thạch Tiến, Thạch Long, Thạch Sơn, Thạch Ngọc, Phù Việt, Việt Xuyên và Thị trấn Thạch Hà. Lực lượng dân quân các đơn vị đã trải qua các nội dung: duyệt đội ngũ khối; thi nhận thức chính trị; điều lệnh đội ngũ từng người không có súng; tháo lắp thông thường ban ngày súng Tiểu liên AK; thực hành đào ngụy trang công sự; các tư thế vận động trong chiến đấu; gói buộc lượng nổ; thực hành ném lựu đạn xa đúng và trúng hướng; bắn đạn thật súng Tiểu liên AK 3 bia 3 tư thế;…  

 Các dân quân thể hiện tự tin trong phần thi thi nhận thức chính trị

Nhìn chung dân quân tự vệ các đơn vị đã thể hiện nhận thức chính trị rõ ràng, nắm vững chiến thuật quân sự, tự tin làm chủ vũ khí trang bị hiện có. Tinh thần đề cao cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống cũng đã được các lực lượng dân quân tự vệ khẳng định một cách rõ ràng. Các đơn vị tham gia hội thao đều có hồ sơ giáo án đảm bảo và đầu tư mô hình học cụ bài bản, nhiều sáng tạo.

 Các đồng chí Nguyễn Lương Lĩnh - Ủy viên BTV Huyện ủy – PCT HĐND huyện, Ngô Văn Tân - Ủy viên BTV Huyện ủy – PCT UBND huyện và các đại biểu khác tham quan mô hình học cụ của các đơn vị được trưng bày tại hội thao

Hội thao đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đảm bảo kết quả đánh giá đúng thực chất và khách quan. Kết quả 100% đạt yêu cầu, trong đó, trên 80% đạt khá, giỏi.       

Đây là cơ sở để các đơn vị, địa phương đánh giá thực chất và rút kinh nghiệm một cách nghiêm túc trong công tác huấn luyện chiến đấu nhằm thực hiện hiệu quả công tác đảm bảo Quốc phòng - An ninh trên địa bàn./.

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.470
Online: 48
ipv6 ready