Sáng ngày 7/7/2018, đồng chí Trần Việt Hà Phó bí thư Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện Thạch Hà đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng NTM tại xã Thạch Lưu

 

 Chủ tịch UBND huyện động viên tinh thần nhân dân thôn Lộc Ân trong chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa thôn

Sau một thời gian tập trung cho sản xuất cây trồng vụ hè thu, thời gian này cán bộ và nhân dân xã Thạch Lưu lại dồn sức cho các hoạt động xây dựng NTM. Theo đó, gần 300 người dân cùng cán bộ xã và các lực lược lượng hỗ trợ thuộc đoàn thanh niên Công an huyện và Công an Trại giam Xuân Hà đã tập trung xây dựng, chỉnh trang khuôn viên nhà văn hóa các thôn Lộc Ân, Yên Nghĩa; đổ đất làm lề đường, mở rộng hành lang giao thông tại thôn Lộc Ân. Bên cạnh đó, xây dựng mương thoát nước tại thôn Đông Tiến; Chỉnh trang vườn hộ, xây dựng vườn mẫu ở thôn Bắc Tiến Nhà Ngo. 

 ...Kiểm tra một số vườn mẫu trên địa bàn

Đồng chí Trần Việt Hà PBT Huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện đã về tận các thôn động viên, khích lệ tinh thần cán bộ và nhân dân cùng các lực lượng hỗ trợ. Chủ tịch UBND huyện cùng Ban chỉ đạo xây dựng NTM xã Thạch Lưu cũng đã đi kiểm tra một số vườn mẫu trên địa bàn. Qua kiểm tra cho thấy hiện nay nhiều vườn mẫu đã được chỉnh trang, quy hoạch rất bài bản bao gồm khu quy hoạch sản xuất rau màu, cây ăn quả, khu chăn nuôi, hồ nuôi cá các loại kết hợp trồng các loại hoa, cây cảnh để tạo điểm nhấn đẹp mắt cho khu vườn. Bên cạnh đó, vẫn còn một số vườn mẫu cần được chỉnh trang đảm bảo theo bản vẽ thiết kế trong xây dựng NTM. Đồng chí Trần Việt Hà Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh việc chỉnh trang, xây dựng các vườn mẫu cần dựa theo các quy định trong xây dựng NTM, quan trọng nhất vẫn là hiệu quả từ kinh tế vườn mang lại, chính vì vậy các hộ gia đình cần tập trung lựa chọn các loại rau màu, cây ăn quả có giá trị kinh tế cao để trồng trong khu vườn, phù hợp với khí hậu, thổ nhưỡng của địa phương. 

Một số hình ảnh khác liên quan


Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.168
Online: 34
ipv6 ready