Nhằm tạo ra sự đa dạng, phong phú cho tủ sách ở các nhà văn hóa thôn, góp phần nâng cao dân trí cho người dân nông thôn và đẩy nhanh tiến độ xây dựng xã nông thôn mới, Sở Tư pháp Hà Tĩnh vừa tiến hành trao hỗ trợ 2 tủ sách và trên 200 đầu sách pháp luật cho xã Ngọc Sơn.

Ngọc Sơn là 1 trong 7 xã của huyện Thạch Hà được huyện chọn về đích NTM trong năm 2018. Thời gian qua với sự chung tay góp sức của các ban ngành, sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và nhân, đến thời điểm hiện tại theo đánh giá của BCĐ xây dựng NTM tỉnh, xã Ngọc Sơn đã hoàn thành 16/20 tiêu chí.  Để  góp phần đa dạng, phong phú thêm cho tủ sách tại các nhà văn hóa thôn, Sở Tư pháp Hà Tĩnh vừa tiến hành trao 2 tủ đựng sách cùng trên 200 đầu sách tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật cho địa phương với tổng kinh phí trên 10 triệu đồng.

Tại buổi trao tặng, lãnh đạo Sở Tư Pháp Hà Tĩnh mong muốn số sách do đơn vị hỗ trợ sẽ được địa phương quản lý và khai thác một cách hiệu quả, giúp cho người dân thông qua đó nắm vững các chính sách, pháp luật của Nhà Nước, góp phần củng cố an ninh chính trị trên địa bàn. Đồng thời sẽ tiếp tục quan tâm hỗ trợ về chuyên môn góp phần hoan thành tiêu chí 18 về hệ thống chính trị và pháp luật trong xây dựng nông thôn mới.

Đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương xã Ngọc Sơn đã cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ của Sở Tư Pháp và hứa sẽ phân bổ các đầu sách về tận các thôn, giúp bà con nhân dân được tiếp cận một cách thuận tiện nhất.

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.153
Online: 20
ipv6 ready