Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018), 29 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2018), sáng ngày 20/12, Đoàn cán bộ Ban chỉ huy quân sự huyện Thạch Hà do các đồng chí lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự huyện dẫn đầu đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sỹ Núi Nài và Nghĩa trang liệt sỹ huyện tại xã Thạch Vĩnh.

 

Với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, trong không khí thiêng liêng tại nghĩa trang liệt sỹ, đoàn đã đặt những vòng hoa tươi thắm, dâng những nén hương thơm, kính cẩn nghiêng mình trước anh linh của các anh hùng, dành một phút tưởng niệm tri ân và tưởng nhớ đến sự hy sinh anh dũng vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và tự do của tổ quốc. Tiếng thơm đó sẽ trường tồn mãi với non sông đất nước và khắc ghi trong tim mỗi người con quê hương Việt Nam.

Trân trọng công ơn to lớn đó, tập thể cán bộ, nhân viên Ban chỉ huy quân sự huyện Thạch Hà cầu mong cho linh hồn các đồng chí liệt sỹ được siêu thoát nơi cõi vĩnh hằng, phù trì bảo hộ cho quốc thái dân an, nước nhà phồn thịnh. Nguyện hứa sẽ viết tiếp trang sử hào hùng của dân tộc, sống, chiến đấu bảo vệ và xây dựng đất nước.

Đài TT-TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.553.841
Online: 55
ipv6 ready