Sáng ngày 01/12/2017,  Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh do đồng chí Trần Huy Oánh – Chánh văn phòng điều phối xây dựng NTM tỉnh Hà Tĩnh làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra, thẩm định mức độ đạt chuẩn các tiêu chí xây dựng NTM tại xã Thạch Thanh huyện Thạch Hà. 


Người dân các thôn, xóm có mặt đầy đủ để lắng nghe, tiếp thu nghiêm túc các ý kiến đánh giá, nhận xét của các thành viên đoàn kiểm tra liên ngành về mức độ hoàn thành các tiêu chí trong xây dựng NTM của địa phương

Qua kiểm tra thực tế cho thấy công tác quy hoạch được xã Thạch Thanh quan tâm triển khai, điều chỉnh phù hợp với hiện trạng và định hướng phát triển của địa phương. Cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang, hệ thống đường giao thông nông thôn, kênh mương nội đồng được cứng hóa đảm bảo đạt chuẩn. Bên cạnh đó, nhà văn hóa, khu thể thao xã và các thôn trên địa bàn được nâng cấp, xây dựng mới. Trường học, trạm y tế và các công trình phúc lợi xã hội được đầu tư xây dựng, các khu dân cư nông thôn mới kiểu mẫu được chỉnh trang, cải tạo đã làm cho diện mạo nông thôn khởi sắc từng ngày. Cùng với quan tâm, xây dựng cơ sở vật chất hạ tầng nông thôn, trong những năm qua đời sống vật chất của người dân được cải thiện rõ rệt, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao được phát huy mạnh mẽ, tình làng nghĩa xóm được gắn kết, góp phần quan trọng trong phong trào chung sức xây dựng NTM tại địa phương. 



Đoàn liên ngành tỉnh kiểm tra xây dựng khu dân cư mẫu, vườn mẫu, nhà văn hóa, khu thể thao các thôn trên địa bàn

Để công tác thẩm định được thực hiện đúng quy trình, đảm bảo tính khách quan, chính xác, sau khi kiểm tra thực tế tại các thôn, đoàn liên ngành tỉnh đã tiến hành kiểm tra hồ sơ lưu trữ thực hiện từng tiêu chí trong xây dựng NTM của địa phương. Qua rà soát, thẩm định mức độ đạt chuẩn từng tiêu chí, lấy ý kiến cụ thể của từng thành viên, đoàn liên ngành tỉnh Hà Tĩnh thống nhất đánh giá xã Thạch Thanh cơ bản hoàn thành 20/20 tiêu chí, đủ điều kiện trình UBND tỉnh công nhận xã đạt chuẩn NTM trong năm 2017. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi kiểm tra, công nhận mức độ đạt chuẩn NTM tại xã Thạch Thanh huyện Thạch Hà






Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.022
Online: 30
ipv6 ready