Thực hiện Văn bản số 4985/UBND-NC3 ngày 28/8/2024 của UBND tỉnh Hà Tĩnh về việc quán triệt, tổ chức thực hiện Quy định số 131-QĐ/TW ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng và trong hoạt động thanh tra, kiểm toán, UBND huyện giao:

1. Các phòng, ban, ngành, trung tâm trực thuộc UBND huyện; UBND các xã, thị trấn: quán triệt và thực hiện đầy đủ, nghiêm túc, kịp thời, có hiệu quả Quy định số 131-QĐ/TW ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng và trong hoạt động thanh tra, kiểm toán và các chủ trương, quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhất là Luật phòng, chống tham nhũng năm 2018, Luật Thanh tra năm 2022 và chỉ đạo của cấp trên về kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng, trong hoạt động thanh tra, kiểm toán, không để xẩy ra tham nhũng, tiêu cực; tiếp tục thực hiện đầy đủ các nội dung tại Văn bản số 2032/UBND-TTra ngày 25/7/2024 của UBND huyện về tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực.

2. Giao Thanh tra huyện theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị triển khai thực hiện có hiệu quả công tác kiểm soát quyền lực, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật đảng và trong hoạt động thanh tra, kiểm toán trên địa bàn huyện. Tham mưu báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định./.

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.588.120
    Online: 29
    ipv6 ready