Sáng nay (10/7), Cụm thi số 3 (cụm Biển ngang) là cụm cuối cùng của huyện tổ chức thành công, ấn tượng Hội thi “Dân vận khéo” năm 2024.

Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư TT Huyện uỷ phụ trách Đảng bộ, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Uỷ viên BTV Huyện uỷ, TT HĐND, lãnh đạo UBND, Uỷ ban MTTQ huyện;...

...cấp uỷ, chính quyền và đông đảo Nhân dân, cổ động viên cổ vũ cho các đội thi.

Tham gia Hội thi tại cụm số 3 gồm 9 đội: Thạch Khê, Thạch Hải, Đỉnh Bàn, Thạch Lạc, Thạch Trị, Thạch Văn, Thạch Hội, Thạch Thắng và Tượng Sơn. Các đội đã trải qua 3 phần thi: chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm.

Phần thi chào hỏi ấn tượng với những tiết mục được các đội dàn dựng công phu, đặc sắc giới thiệu về đơn vị, địa phương, khái quát vai trò của hệ thống chính trị trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương cơ sở.

Ở phần thi kiến thức, các đội thi cùng tham gia trả lời câu hỏi kiến thức và xử lý các tình huống cụ thể về công tác dân vận do Ban Tổ chức đưa ra.

Trong phần thi tiểu phẩm, các đội đã thông qua hình thức sân khấu hóa, tái hiện sinh động, hấp dẫn những tình huống thực tế tại cơ sở và thể hiện vai trò, cách thức vận động Nhân dân đầy khéo léo, thuyết phục, mang ý nghĩa sâu sắc, để lại ấn tượng và tạo được sức lan toả.

Hội thi “Dân vận khéo” là diễn đàn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các đơn vị trong công tác tuyên truyền, vận động; nâng cao năng lực, phát huy vai trò, trách nhiệm của toàn hệ thống chính trị trong thực hiện công tác dân vận.

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho đội Thạch Lạc, giải Nhì cho đội Tượng Sơn, giải Ba cho các đội: Thạch Hải, Thạch Trị Thạch Khê và các đội: Thạch Thắng, Đỉnh Bàn, Thạch Văn, Thạch Hội đạt giải Khuyến khích. Đội Thạch Lạc và Tượng Sơn sẽ là 2 đội đại diện cụm số 3 tham gia Hội thi "Dân vận khéo" năm 2024 toàn huyện sắp tới.

Trung tâm Văn hoá - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.547.946
Online: 19
ipv6 ready