Hội đồng tuyển dụng thông báo kết quả thí sinh trúng tuyển kỳ tuyển dụng giáo viên mầm non, tiểu học năm học 2022 - 2023 như sau:

    1. Danh sách thí sinh trúng tuyển: 28 thí sinh. Cụ thể như sau:

    - Giáo viên mầm non: 05 thí sinh;

    - Giáo viên văn hóa tiểu học: 21 thí sinh;

    - Giáo viên thể dục tiểu học: 02 thí sinh. (Có danh sách kèm theo)

    2. Yêu cầu các thí sinh trúng tuyển: Trực tiếp có mặt vào lúc 14h00, ngày 07/10/2022 tại Hội trường số 03 - UBND huyện Thạch Hà xuất trình bản chính để đối chiếu và nộp 01 bộ hồ sơ bản sao để hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, gồm:

    a) Văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có);

     b) Bảng kê quá trình đóng bảo hiểm xã hội đến thời điểm hồ sơ (nếu có). Bản kê quá trình đóng BHXH chỉ áp dụng đối với các thí sinh đã có thời gian công tác có đóng BHXH bắt buộc theo đúng quy định của Luật Bảo hiểm xã hội, được bố trí làm việc theo đúng ngành đào tạo hoặc chuyên môn nghiệp vụ.

    c) Phiếu lý lịch tư pháp do cơ quan có thẩm quyền cấp. Trường hợp thí sinh trúng tuyển đã liên hệ cơ quan có thẩm quyền để cấp Phiếu lý lịch tư pháp nhưng chưa có kết quả, thí sinh viết đơn cam kết và phải hoàn thiện trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển.

    (Hồ sơ được cho vào 01 túi đựng, ghi rõ thông tin họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ liên hệ và số điện thoại ở bên ngoài).

    Trong thời hạn 30 ngày, kể từ ngày nhận được thông báo kết quả trúng tuyển, nếu thí sinh trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Hội đồng tuyển dụng sẽ báo cáo Chủ tịch UBND huyện ban hành quyết định hủy kết quả trúng tuyển, thông báo công khai trên trang thông tin điện tử của huyện và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

    Hội đồng tuyển dụng thông báo để các thí sinh trúng tuyển được biết./

Tệp đính kèm


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Công khai minh bạch thông tin
    Thông báo
    Gửi nhận văn bản
    Bản đồ huyện Thạch Hà
    Tình hình giải quyết hồ sơ
     Liên kết website
    Thống kê: 2.622.322
    Online: 19
    ipv6 ready