Tính đến 17h ngày 25/6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thạch Hà đã tiếp nhận hơn 1,7 tỷ đồng ủng hộ phòng chống Covid-19 gồm tiền và hàng hóa quy đổi.

Ngành Giáo dục - Đào tạo huyện ủng hộ 388 triệu đồng cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ các cấp, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, hộ gia đình, cá nhân đang sinh sống trong và ngoài huyện Thạch Hà đã có nhiều hành động thiết thực ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương.

Thông qua Hội nông dân tỉnh, huyện, Nhân dân huyện Cẩm Xuyên gửi hỗ trợ 3,5 tấn hàng hóa cho công tác phòng, chống dịch tại Thạch Hà

Tính từ ngày 01/6 đến nay, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Thạch Hà, các cơ quan, đơn vị tuyến đầu, các khu cách ly tập trung, các khu vực phong tỏa đã tiếp nhận hơn 1,7 tỷ đồng ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, hơn 1,4 tỷ đồng tiền mặt cùng nhiều hàng hóa với giá trị quy đổi thành tiền là hơn 263 triệu đồng.

Nhà báo Tuyết Mây - Báo Xây dựng hỗ trợ 1 tấn gạo cho công tác hậu cần phòng, chống dịch bệnh huyện Thạch Hà

Sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân thực sự là nguồn lực quan trọng để Thạch Hà phục vụ có hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn, thực hiện mục tiêu kép là vừa chống dịch, bảo vệ sức khỏe Nhân dân, vừa phát triển kinh tế - xã hội. 

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.552.819
Online: 40
ipv6 ready