Chiều nay (19/4/2021), bà Nguyễn Ngọc Bích - một người con quê hương Thạch Hà định cư tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa dành tặng 3 gia đình có con là người khuyết tật, khiếm thị trên địa bàn huyện Thạch Hà phần quà tổng trị giá 10 triệu đồng.

Với tấm lòng đau đáu hướng về những hoàn cảnh khó khăn ở quê nhà, bà Nguyễn Ngọc Bích đã từ Thành phố Hồ Chí Minh về trao trực tiếp 5 phần quà cho 5 em nhỏ khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của huyện Thạch Hà, mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Được biết trước đó, bà Bích cũng thường xuyên có nhiều sự hỗ trợ để đồng hành với Hội người mù huyện Thạch Hà chăm lo đời sống hội viên và phát triển công tác Hội thông qua các hoạt động như: tặng các phần quà người khiếm thị vào các dịp Tết Nguyên đán hàng năm, tặng quà cho trẻ em vào dịp Tết Trung thu, ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Gần đây nhất, bà Bích cũng đã hỗ trợ Hội người mù sửa chữa lại phòng tẩm quất - bấm huyệt tại trụ sở Hội và hỗ trợ hội viên người mù làm nhà ở với số tiền hỗ trợ 20 triệu đồng.

Nói về những hoạt động đồng hành cùng Hội người mù huyện Thạch Hà, bà Bích xúc động chia sẻ: “Có câu nói Giàu hai con mắt, khó đôi bàn tay, tôi thực sự rất thương cảm cho những số phận kém may mắn trong cuộc sống. Bằng những đóng góp nhỏ bé trong khả năng của mình, tôi hy vọng cấp ủy chính quyền các cấp cùng cộng đồng sẽ có nhiều hơn nữa những hành động chung tay vì người khiếm thị - những người yếu thế nhất trong xã hội, để họ thực sự coi đó là động lực vượt qua bóng tối, vươn lên trong cuộc sống”.

Trung tâm Văn hóa - Truyền thông


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.564.724
Online: 28
ipv6 ready