Nhân kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, các đồng chí Trần Nhật Tân-Ủy viên BTVTU, Bí thư Huyện ủy, Nguyễn Văn Thắng-Phó Bí thư TT Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trần Việt Hà-TUV, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban thường vụ Huyện ủy, TTHĐND, UBND, UBMTTQ huyện đã đến tặng hoa chúc mừng Sở GD-ĐT Hà Tĩnh, Phòng GD-ĐT huyện Thạch Hà.

Tặng hoa chúc mừng Sở GD-ĐT, Bí thư Huyện ủy Trần Nhật Tân và các đồng chí lãnh đạo huyện bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trong việc chỉ đạo Ngành giáo dục Thạch Hà đạt được nhiều thành tích nổi bật. Mong muốn thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát hơn để các phong trào, hoạt động giáo dục của Thạch Hà có những bước tiến mới.
Nói chuyện với các thầy, cô giáo tại Phòng GD-ĐT huyện, Bí thư Huyện ủy ghi nhận những đóng góp của ngành Giáo dục huyện nhà trong bồi dưỡng nhân lực, đào tạo nhân tài. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn, ngành giáo dục Thạch Hà tiếp tục phát huy truyền thống là lá cờ đầu trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của tỉnh nhà.
 

Trung tâm VH-TT


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.614
Online: 36
ipv6 ready