Sáng ngày 13/2, Trung tâm BDCT huyện Thạch Hà đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng khóa 1 cho công dân ưu tú nhập ngũ năm 2019.

 Toàn cảnh lễ khai giảng


Đồng chí Nguyễn Văn Thắng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện dự lễ khai giảng


Đại diện Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức  Huyện ủy, Huyện đội Thạch Hà tham dự lễ khai giảng

            Đại diện BCH Quân sự huyện, Công an huyện, Trung tâm chính trị huyện tham dự lễ khai giảng

Ông Từ Bá Thảo - Phó GĐ Trung tâm Chính trị huyện thông qua chương trình lễ khai giảng 


Trong thời gian 3 ngày, các  học viên sẽ được học tập, nghiên cứu 5 chuyên đề gồm: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH, Nội dung cơ bản Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Phấn đấu để trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc khóa học, các học viên làm bài kiểm tra đánh giá kết quả học tập và được cấp chứng nhận bồi dưỡng kết nạp Đảng.


Thông qua lớp bồi dưỡng nhằm giúp các học viên nắm được chủ trương, đường lối của Đảng, những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng Sản Việt Nam, về truyền thống cách mạng của quê hương, đất nước.


Đây cũng là cơ sở để những thanh niên ưu tú tiếp tục rèn luyện về phẩm chất đạo đức, năng lực, cống hiến và hoàn thành tốt nhiệm vụ mới, sớm được đứng vào hàng ngũ của Đảng.


Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Văn Thắng - PBT TT HU - Chủ tịch HĐND huyện chia sẻ niềm vinh dự được công hiến sức trẻ cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc thiêng liêng với các công dân ưu tú chuẩn bị lên đường nhập ngũ, thông tin đến các học viên một số tình hình phát triển kinh tế, xã hội huyện nhà đồng thời tin tưởng, gửi gắm sự kỳ vọng các thanh niên lên đường nhập ngũ sẽ ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống anh hùng của quê hương.

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.553.607
Online: 66
ipv6 ready