Sáng ngày 15/3/2019, UBND huyện Thạch Hà phối hợp Công an huyện tổ chức hội nghị tập huấn Luật An ninh mạng và quy định pháp luật về XLVPHC

Hội nghị được tổ chức với sự tham gia đông đảo của cán bộ, công chức đại diện các phòng, ngành cấp huyện, cán bộ, chiến sỹ công an phụ trách lĩnh vực, lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và công chức Tư pháp – Hộ tịch, Trưởng công an cấp xã.

 

Ảnh 1: Đồng chí Nguyễn Quốc Hương – PCT UBND huyện chủ trì hội nghị

 Luật An ninh mạng được Quốc hội khóa XIV thông qua ngày 12/6/2018, và có hiệu lực thi hành từ 01/01/2019, có thể nói là còn khá “lạ lẫm” đối với nhiều người. Việc tuyên truyền, phổ biến Luật này là hết sức cần thiết. Bài giảng của đồng chí Nguyễn Hoài Việt – Trưởng Công an huyện đã giúp cán bộ, công chức các cơ quan, đơn vị đã nắm rõ hơn các quy định của luật, để từ đó thực hiện đúng các quy định của pháp luật đồng thời triển khai tuyên truyền sâu rộng đến mọi tầng lớp nhân dân,

 

Ảnh 2: Giảng viên tập huấn Luật An ninh mạng

Sau nội dung về Luật An ninh mạng, hội nghị tiếp tục với bài giảng của đồng chí Bùi Cẩm Thạch – Phó Phòng XDKT&TDTHPL, Sở Tư pháp.

Ảnh 3: Giảng viên tập huấn về xử lý vi phạm hành chính

Bên cạnh giới thiệu một số nội dung cơ bản của pháp luật xử lý vi phạm hành chính, hội nghị còn tham gia thảo luận về một số vướng mắc, khó khăn trong thực tiễn.

 

Ảnh 4: Cán bộ, công chức được giải đáp một số vướng mắc có liên quan

Sau tập huấn, các thành phần tham dự hội nghị làm bài thu hoạch dưới hình thức trắc nghiệm về lĩnh vực xử lý vi phạm hành chính.

 

Ảnh 5: Cán bộ, công chức tham gia hội nghị làm bài thu hoạch

Kết thúc hội nghị, đồng chí Nguyễn Quốc Hương – Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị các phòng, ngành, UBND các xã, thị trấn tiếp tục thực hiện tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật về an ninh mạng và XLVPHC đến cán bộ, công chức tại đơn vị, địa phương và đặc biệt là đến các tầng lớp Nhân dân, góp phần đưa các quy định pháp luật vào thực tiễn cuộc sống.

Phòng Tư pháp


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.553.119
Online: 32
ipv6 ready