Trường Tiểu học và THCS Thạch Hội vừa tổ chức lễ Khai giảng năm học 2018-2019. Đây là trường đầu tiên của huyện thực hiện sát nhập hai bậc học THCS và Tiểu học.

Thầy giáo Trần Hậu Sơn  Hiệu trưởng trường TH và THCS đọc diễn văn khai mạc  khai giảng năm học 2018 -2019

Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Nhật Tân TUV – Bí thư Huyện ủy Thạch Hà; lãnh đạo Phòng GD & ĐT huyện; đại diện cấp ủy, chính quyền các ban, ngành, đoàn thể xã Thạch Hội; các doanh nghiệp, quý bậc phụ huynh và toàn thể  các cán bộ giáo viên ,học sinh của trường tham dự.

Ngay trước khi bước vào buổi Lễ là phần Hội với những tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ và màn biễu diễn võ thuật của CLB võ thuật của trường.

Đồng chí Trần Nhật Tân - Bí thư Huyện ủy đánh trống khai trường

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017 -2018 Trường Tiểu học và THCS Thạch Hội đã khắc phục mọi khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt và đạt được nhiều kết quả, góp phần vào thành tích chung trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của huyện nhà. Nhà trường có 3 em đạt giải cấp Quốc gia, 4  em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 74 em đạt Học sinh giỏi cấp huyện; 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình Tiểu học, và THCS,không có học sinh kém. 2 giáo viên đạt  giỏi tỉnh, 17 giáo viên đạt giỏi huyện.  Với những kết quả trên, trường Trường Tiểu học và THCS Thạch Hội  đã vinh dự đứng vào tốp  các trường có chất lượng giáo dục tốt của huyện và được công nhận đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2018-2023.

Đồng chí Trần Nhật Tân Bí thư Huyện ủy trao bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia cho  trường TH và THCS Thạch Hội

Đồng chí Trần Nhật Tân Bí thư Huện ủy trao quà cho các em học sinh  trường TH và THCS Thạch Hội

Tham dự buổi lễ đồng chí  Trần Nhật Tân TUV - Bí thư Huyện ủy đã rất vui mừng và ghi nhận biểu dương những thành tích đạt được của tập thể thầy giáo, cô giáo Trường Tiểu học và THCS Thạch Hội ..Nhân dịp này khai giảng năm học mới đồng chí Bí thư Huyện ủy  cũng đã có 10 phần quà là những đầu sách thiết thực bổ ích trao cho các em học sinh của trường.

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.664
Online: 56
ipv6 ready