Hưởng ứng cuộc thi “Vườn trường mơ ước của em”, do Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động. Chiều ngày 18/10 năm 2018 Liên đội trường Tiểu học Thạch Văn đã tổ chức Hội thị vẽ “Vườn trường mơ ước”.

Toàn cảnh Hội thi "Vườn trường mơ ước"

Đại diện học sinh phát biểu hưởng ứng cuộc thi vẽ tranh vườn trường mơ ước

Cuộc thi đã thu hút các em học sinh từ khối 2 đến khối 5 trong toàn trường. Các em tham gia bằng cách vẽ tranh với nội dung thể hiện mong muốn, ước mơ của mình theo chủ đề: “Vườn trường mơ ước của em”. Bức tranh được vẽ trên giấy trắng khổ A3 với các loại màu tự chọn như: chì, bột màu, sáp màu, sơn dầu, màu nước, bút dạ màu hoặc các chất liệu khác đều hợp lệ.

Các em học sinh từ khối 2 đến khối 5 đang say sưa vẽ tranh

Các em học sinh có những bức tranh đẹp nhất

Hội thi vẽ “Vườn trường mơ ước “là một hoạt động rất ý nghĩa, trước hết là tạo cơ hội để các em giao lưu, học hỏi, vui chơi và cùng nhau phát triển năng khiếu trong lĩnh vực hội họa. Góp phần đổi mới nội dung hoạt động Đội, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em sau những giờ học, mỗi ngày đến trường của các em là một ngày vui. Khơi dậy cho các em niềm đam mê và trí sáng tạo, thể hiện ý tưởng, năng khiếu, suy nghĩ hành động của các em, từ đó cùng chung tay vẽ lên bức tranh về vườn trường mơ ước trong tương lai để bảo vệ môi trường. Thông qua đó nhằm tìm kiếm và phát hiện, bồi dưỡng và phát triển các em thiếu nhi có sở trường, năng khiếu và đam mê về hội họa,nâng cao ý thức học tập xứng đáng là những "con ngoan, trò giỏi" là những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.555.478
Online: 37
ipv6 ready