Tối ngày 12/02/2018( 27 Tết), đồng chí Trần Việt Hà-Chủ tịch UBND huyện đã đi kiểm tra tình hình ANTT, thăm hỏi động viên cán bộ, chiến sỹ Công an, Quân sự trực chốt tại các điểm trọng yếu của các địa phương. Cùng đi có lãnh đạo Công an huyện.

Thực hiện nhiệm vụ bảo đảm ANTT, bảo vệ sự bình yên cho nhân dân vui Tết đón xuân Mậu Tuất 2018, các lực lượng Công an, Quân sự, Biên phòng đã phối hợp tổ chức các điểm chốt gác, tăng cường tuần tra, kiểm soát tại các địa bàn nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn những hoạt động phạm pháp. Lực lượng Công an huyện đã huy động 100% quân số, phối hợp với Công an các xã, thị trấn cùng với lực lượng Quân sự, Biên phòng đã luân phiên trực chốt tại các điểm giao thông trọng yếu, trú sở UBND các xã. 

Đến kiểm tra tại các xã Thạch Khê, Thạch Văn, Tượng Sơn, Ngã tư Phú Tân Xuân, đồng chí Trần Việt Hà đã biểu dương tinh thần chủ động của cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang trong việc canh gác, bảo vệ ATGT, ANTT tại các điểm chốt gác. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng giao nhiệm vụ cho lực lượng Công an, Quân sự, cấp ủy chính quyền các xã tăng cường tuần tra, kiểm soát nhằm ngăn ngừa những hoạt động phạm pháp, ngăn chặn triệt để tình trạng đốt pháo, thả đèn trời; Xử lý các trường hợp vi phạm về ATGT. Đặc biệt, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã giao cho Phòng Kinh tế-Hạ tầng khẩn trương lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng tại một số ngã tư có lưu lượng phương tiện tham gia nhiều nhằm đảm bảo an toàn để nhân dân vui Tết đón xuân trong an lành hạnh phúc. 

Đài TT-TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.554.605
Online: 27
ipv6 ready