Sáng ngày 15/05/2018 Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh đã huy động gần 50 cán bộ, chiến sỹ về giúp xã Thạch Ngọc xây dựng 2 tuyến đường GTNT tại thôn Đông Châu và Mỹ Châu với tổng chiều dài gần 1,3km

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng PBT Thường trực Huyện ủy - CT HĐND huyện đã về động viên tinh thần nhân dân và các lực lượng hỗ trợ

Ngoài huy động lực lượng, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh cũng đã hỗ trợ toàn bộ vật liệu ( đá, cát, sỏi) cùng với nhân dân xây dựng 2 tuyến đường GTNT đảm bảo theo quy định. Bên cạnh đó, Huyện đoàn Thạch Hà cũng đã huy động gần 30 đoàn viên thanh niên về hỗ trợ cùng với lực lượng Biên phòng giúp xã đẩy nhanh tiến độ hoàn thành 2 tuyến đường nêu trên. 


Mặc dù dưới điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng với tinh thần xung kích, tình nguyện các lực lượng hỗ trợ đã tham gia lao động rất tích cực, đạt hiệu quả cao. Theo kế hoạch, từ nay cho đến 20/05 hai tuyến đướng ở thôn Đông Châu và Mỹ Châu sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng. 



Được biết năm 2018 xã Thạch Ngọc đăng ký làm mới 2km đường GTNT, nhưng đến nay xã đã hoàn thành vượt chỉ tiêu với 5 km đường GTNT đã được làm mới. Thời gian tới xã sẽ tiếp tục xây dựng mới thêm 2km đường giao thông đảm bảo kế hoạch đề ra. 

Đài TT - TH Thạch Hà


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Công khai minh bạch thông tin
Thông báo
Gửi nhận văn bản
Bản đồ huyện Thạch Hà
Tình hình giải quyết hồ sơ
 Liên kết website
Thống kê: 2.551.340
Online: 18
ipv6 ready